Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Chương III: Giải pháp tiếp tục hoàn thiện xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
Chủ đề
Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm, Imexpharm, Marketing, sản phẩm mới
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker (1997), Dimensions of Brand Personality
2. Anh Tuấn (2014), BMI hạ dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam. Tải tại trang website://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-tn/bmi-ha-du-hao-tang-truong-gdp-của-viet-nam.
Truy cập ngày 15/9/2014.
3. Bộ phận Nghiên cứu - Phân tích VCBS, Báo cáo phân tích CTCP xuất nhập khẩu y tế Domesco, trang 11, ngày 28.07.2014.
4. Bộ Y tế (2010), Quy hoạch chi tiết phát triển công nghiệp dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030.
5. Đoàn Văn Sinh (2013), Phát triển thưong hiệu gas Petrolimex, Luận văn thạc sỹ, Trường ĐH Đà Nẵng.
1. Aaker (1997), Dimensions of Brand Personality
2. Anh Tuấn (2014), BMI hạ dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam. Tải tại trang website://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-tn/bmi-ha-du-hao-tang-truong-gdp-của-viet-nam.
Truy cập ngày 15/9/2014.
3. Bộ phận Nghiên cứu - Phân tích VCBS, Báo cáo phân tích CTCP xuất nhập khẩu y tế Domesco, trang 11, ngày 28.07.2014.
4. Bộ Y tế (2010), Quy hoạch chi tiết phát triển công nghiệp dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030.
5. Đoàn Văn Sinh (2013), Phát triển thưong hiệ...See More
10208.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 50,23 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0