Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về tiêu thụ sản phẩm. Chương II : Những vấn đề lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTVKIDO’S. Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. tại Công ty TNHH MTV KIDO’S
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về tiêu thụ sản phẩm. Chương II : Những vấn đề lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTVKIDO’S. Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. tại Công ty TNHH MTV KIDO’S