Chương I: Quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong hoạt động thương mại. Chương II: Nghiên cứu và phân tích hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực thương mại. Chương III: Những quan điểm và giải pháp cơ bản về tổ chức, phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong hoạt động thương mại. Chương II: Nghiên cứu và phân tích hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực thương mại. Chương III: Những quan điểm và giải pháp cơ bản về tổ chức, phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp.