Chương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thương mại di động. Chương II: Thực trạng phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thương mại di động. Chương II: Thực trạng phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.