Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và xác lập các căn cứ thực tế để xây dựng chiến lược của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Hà Nam. Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Hà Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và xác lập các căn cứ thực tế để xây dựng chiến lược của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Hà Nam. Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Hà Nam.