Chương I: Cơ sở lý luận về công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội.