Chương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix của Uber tại Việt Nam và Kết quả nghiên cứu. Chương III: Đề xuất nhằm đẩy mạnh Marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix của Uber tại Việt Nam và Kết quả nghiên cứu. Chương III: Đề xuất nhằm đẩy mạnh Marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam.