Chương I: Cơ sở lý luận về hệ thống đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp áp dụng hệ thống đánh giá thành tích nhân viên (KPIs) vào Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hệ thống đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp áp dụng hệ thống đánh giá thành tích nhân viên (KPIs) vào Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.