Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.