Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
Chủ đề
Khách hàng, Nước, O-Blue, Sản phẩm
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006)
2. Bitner, M.J., & Hubbert, A.R, (1994), “Encouter Satisfaction Versus Overall Satisfaction Versus Quality” In R.T. Rust & R.L. Oliver (eds.), Service Quality: New Direction in Theory and Practice, p.p 72-94. Thousand Oaks, Califonia: Sage,. Bitner Mary Jo. & Zeithaml Valarie A. (2003), “Service Marketing: Integrating Customer Focus Across the Firm”, third edition, McGraw-Hill Irwin, p.p 382-383
3. Christian Homburga, Bettina Rudolphb (2001), “Customer satisfaction in industrial markets: dimensional and multiple role issues”, Journal of Business Research, 52 (1).
4. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên giai đoạn (2008-2012)
5. Báo cáo kết quả điều tra khảo sát khách hàng của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên giai đoạn (2010-2012)
1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006)
2. Bitner, M.J., & Hubbert, A.R, (1994), “Encouter Satisfaction Versus Overall Satisfaction Versus Quality” In R.T. Rust & R.L. Oliver (eds.), Service Quality: New Direction in Theory and Practice, p.p 72-94. Thousand Oaks, Califonia: Sage,. Bitner Mary Jo. & Zeithaml Valarie A. (2003), “Service Marketing: Integrating Customer Focus Across the Firm”, third edition, McGraw-Hill Irwin, p.p 382-383
3. Christian Homburga, Bettina Rudolphb (2001), “Customer satisfaction in&...See More
11565.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 32,45 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0