Chương I: Một số lý luận cơ bản về sức cạnh tranh của dịch vụ cung cấp. Chương II: Thực trạng sức cạnh tranh của dịch vụ cung cấp sản phẩm dầu mỡ nhờn của công ty HaLi. Chương III: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh dịch vụ cung cấp dầu mỡ nhờn AP Oil của Công ty Hali.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về sức cạnh tranh của dịch vụ cung cấp. Chương II: Thực trạng sức cạnh tranh của dịch vụ cung cấp sản phẩm dầu mỡ nhờn của công ty HaLi. Chương III: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh dịch vụ cung cấp dầu mỡ nhờn AP Oil của Công ty Hali.