Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu nhu cầu thị trường. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Một số kết luận và kiến nghị.
Chủ đề
Hải Phòng, Kubota, Máy nông nghiệp, Nghiên cứu, Sản phẩm, Thị trường
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006);
2. Trương Đình Chiến - chủ biên (2012). Giáo trình Quản trị Marketing. Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
3. Công ty TNHH Thuận Lợi Hải Phòng - Báo cáo tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2011-2013 và phương hướng 2013-2015.
4. Trần Minh Đạo (2009). Giáo trình marketing căn bản. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Kotler, P. (2000). Marketing Management (the Millennium Edition). Nhà Xuất bản Prentice Hall International, Inc.
1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006);
2. Trương Đình Chiến - chủ biên (2012). Giáo trình Quản trị Marketing. Nhà Xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
3. Công ty TNHH Thuận Lợi Hải Phòng - Báo cáo tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2011-2013 và phương hướng 2013-2015.
4. Trần Minh Đạo (2009). Giáo trình marketing căn bản. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Kotler, P. (2000). Marketing Management (the Millennium Edition). Nhà Xuất bản...See More
11582.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 42,9 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0