Chương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và hoàn thiện chiến lưọc kinh doanh của doanh nghiệp. Chương III: Chiến lưọc kinh doanh hiện có của Công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM đến năm 2020. Chương IV: Hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và hoàn thiện chiến lưọc kinh doanh của doanh nghiệp. Chương III: Chiến lưọc kinh doanh hiện có của Công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM đến năm 2020. Chương IV: Hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần SMARTCOM VIỆT NAM.