Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: G iải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: G iải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch