Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến chất lượng dịch vụ tại NHTM. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến chất lượng dịch vụ tại NHTM. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.