Chương I: Vai trò và Đặc điểm cung cầu của sản phẩm truyền hình, cơ sở của việc phát triển sản phẩm truyền hình cho phù hợp với cung cầu về truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Phân tích thực trạng sản xuất sản phẩm truyền hình ở Việt Nam trong thời gian qua.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Vai trò và Đặc điểm cung cầu của sản phẩm truyền hình, cơ sở của việc phát triển sản phẩm truyền hình cho phù hợp với cung cầu về truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Phân tích thực trạng sản xuất sản phẩm truyền hình ở Việt Nam trong thời gian qua.