Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về Trường doanh nhân PTI. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về Trường doanh nhân PTI. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.