Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với công việc của công chức nhà nước. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng đối với công việc của công chức Tổng cục Thuế. Chương III: Giải pháp để nâng cao sự hài lòng đối với công việc của công chức Tổng cục Thuế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với công việc của công chức nhà nước. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng đối với công việc của công chức Tổng cục Thuế. Chương III: Giải pháp để nâng cao sự hài lòng đối với công việc của công chức Tổng cục Thuế