Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh. Chương II: Thực trạng nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc
Chủ đề
Công ty Quế Lâm Phương Bắc, Nhận biết của khách hàng, Phân hữu cơ vi sinh
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Asael, H. (2004). Consumer behavior: a strategic aproach, New York: Houghton Mifflin Company.
2. Bùi Huy Hiền (2014). Phân hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp bền vững ở Việt Nam, truy cập tại http://iasvn.org/chuyen-muc/Phan-huu-co-trong-san-xuat-nongnghiep-ben-vung-o-Viet-Nam-6072.html
3. Đoàn Minh Tín (2015). Báo cáo Ngành Phân bón, truy cập tại http://fpts.com.vn/FileStore2/File/2015/06/15/FPTS Baocaonganhphanbon 06,2015.fi
nal.pdf
4. Fill, c . và Jamieson, B (2011). Marketing communication, Edinburgh Business School
5. Kolyesnikơva, Natalia; Laverie, Debra A.; Duhan, Dale F.; Wilcox, James B.; Dodd, Tim H. (2010). The Influence of .Product Knowledge on Purchase Venue Choice: Does Knowing More Tead from Bricks to Clicks? Supply Chain Forum: International Journal. 2010, 11(1), p28-40.
1. Asael, H. (2004). Consumer behavior: a strategic aproach, New York: Houghton Mifflin Company.
2. Bùi Huy Hiền (2014). Phân hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp bền vững ở Việt Nam, truy cập tại http://iasvn.org/chuyen-muc/Phan-huu-co-trong-san-xuat-nongnghiep-ben-vung-o-Viet-Nam-6072.html
3. Đoàn Minh Tín (2015). Báo cáo Ngành Phân bón, truy cập tại http://fpts.com.vn/FileStore2/File/2015/06/15/FPTS Baocaonganhphanbon 06,2015.fi
nal.pdf
4. Fill, c . và Jamieson, B (2011). Marketing communication, Edinburgh Business School
5. Kolyesnikơva, Natalia; Laverie, Debra A.;...See More
13597.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 48,23 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 1