Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ đối tác của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ đối tác của Công ty cổ phần CCID- Hà Nội thời gian qua. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ đối tác của Công ty cổ phần CCID- Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ đối tác của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ đối tác của Công ty cổ phần CCID- Hà Nội thời gian qua. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ đối tác của Công ty cổ phần CCID- Hà Nội.