Chương I: Cơ sở lý luận chung về công tác đánh giá thực hiện công việc trong tổ chức. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - CN Nghệ An. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Ngân Hàng TMCP Hải Việt Nam - CN Nghệ An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về công tác đánh giá thực hiện công việc trong tổ chức. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - CN Nghệ An. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Ngân Hàng TMCP Hải Việt Nam - CN Nghệ An.