Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thoả mãn của khách hàng. Chương III: Khái quát về thị trường xăng dầu Việt Nam và hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thoả mãn của khách hàng. Chương III: Khái quát về thị trường xăng dầu Việt Nam và hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên