Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thanh toán điện tử. Chương II: Thực trạng dịch vụ Thanh toán điện tử tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ Thanh toán điện tử tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thanh toán điện tử. Chương II: Thực trạng dịch vụ Thanh toán điện tử tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ Thanh toán điện tử tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020.