Chương I: Lý thuyết xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện việc xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện việc xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay