Tài liệu

Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

Xem mô tả

167

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing - mix đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương. Chương III: Định hướng và giải pháp Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương giai đoạn 2016-2020
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hoàng, Bá Trung
Người hướng dẫn
Ngô, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Doanh nghiệp có vốn nước ngoài , Marketing mix , Ngân hàng Quân đội , Thu hút khách hàng
Trích dẫn
Bộ sưu tập