Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Chương Dương. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trong thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Chương Dương. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trong thời gian tới