Chương I: Giới thiệu về sự cần thiết của đề tài, Giới thiệu công ty VTC Online, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Trình bày các phương pháp nghiên cứu, các nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán của VTC Online. Chương V: Nêu ra một số đề xuất cơ bản để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử của công ty VTC Online.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về sự cần thiết của đề tài, Giới thiệu công ty VTC Online, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Trình bày các phương pháp nghiên cứu, các nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán của VTC Online. Chương V: Nêu ra một số đề xuất cơ bản để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử của công ty VTC Online.