Chương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh thương mại của Tổng công ty CP Đường Sông Miền Nam. Chương III: Giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh thương mại của Tổng công ty CP Đường Sông Miền Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh thương mại của Tổng công ty CP Đường Sông Miền Nam. Chương III: Giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh thương mại của Tổng công ty CP Đường Sông Miền Nam.