Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường du lịch. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về phát triển thị trường thông qua Marketing - mix. Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường khách du lịch ngoài ngành của VTTC
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường du lịch. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về phát triển thị trường thông qua Marketing - mix. Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường khách du lịch ngoài ngành của VTTC