Tóm tắt
Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở chiến lược cho dich vụ tư vấn doanh nghiệp của PSI. Chương III: Lựa chọn phương án chiến lược phát triển cho DVTVDN của PSI.
Chủ đề
Chiến lược phát triển, Công ty Chứng khoán Dầu khí, Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ansoff (2009), Strategic Management Classic Edition, Palgrave Macmillan, New York
2. Fred R David (2011), Strategic Management Concepts and Cases, Prentice Flail, New Jersey
3. FJitt (2012), Strategic Management: Concepts and Cases (with InfoTrac®), South-Western College Pub, Ohio
4. Jim Collins và Jerry I. Porras (2012), Từ tốt đến vĩ đại, Nhà xuất bản Trẻ, Thành phố Hồ Chí Minh
5. Jim Collins và Jerry I. Porras (2012), Xây dựng để trường tồn, Nhà xuất bản Trẻ, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Ansoff (2009), Strategic Management Classic Edition, Palgrave Macmillan, New York
2. Fred R David (2011), Strategic Management Concepts and Cases, Prentice Flail, New Jersey
3. FJitt (2012), Strategic Management: Concepts and Cases (with InfoTrac®), South-Western College Pub, Ohio
4. Jim Collins và Jerry I. Porras (2012), Từ tốt đến vĩ đại, Nhà xuất bản Trẻ, Thành phố Hồ Chí Minh
5. Jim Collins và Jerry I. Porras (2012), Xây dựng để trường tồn, Nhà xuất bản Trẻ, Thành phố Hồ Chí Minh
See More
13815.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 46,66 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 1