Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.