Tài liệu
Hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội

Xem mô tả
156
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hà, Thị Lan Ngọc
Người hướng dẫn
Đồng, Xuân Đảm,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
KPI , Ngân hàng Công thương , Đánh giá thực hiện công việc