Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp hoàn thiện kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp hoàn thiện kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel