Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong những năm tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong những năm tới.