Chương I: Những vấn đề lý luận về quản trị kinh doanh dịch vụ di động. Chương II: Thực trạng quản trị kinh doanh dịch vụ di động của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kinh doanh dịch vụ di động của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về quản trị kinh doanh dịch vụ di động. Chương II: Thực trạng quản trị kinh doanh dịch vụ di động của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kinh doanh dịch vụ di động của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.