Chương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing và vận dụng trong kinh doanh bò thịt Chương II: Thực trạng Marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam Chương III: Một số giải pháp chủ yếu về Marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing và vận dụng trong kinh doanh bò thịt Chương II: Thực trạng Marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam Chương III: Một số giải pháp chủ yếu về Marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh bò thịt ở Việt Nam