Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho xây dựng kế hoạch IMC. Chương III: Xây dựng kế hoạch IMC cho thương hiệu Em-Eukal.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho xây dựng kế hoạch IMC. Chương III: Xây dựng kế hoạch IMC cho thương hiệu Em-Eukal.