Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.