Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Quang Minh.
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách hàng, Vietinbank
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Admi (2017), Vì sao TPBank được đánh giá là 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất, Nhịp sống kinh tế, Địa chỉ: http://cafef.vn/vi-sao-tpbank-duoc-danh-gia-la-1 -trong-10-ngan-hang-manh-nhat 20171204101507037.chn
2. Đậu Thị Nhung (2008), 21 ngày thực hành NLP, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
3. H.Thăm (2018), Techcombank triển khai gói vay với thời hạn lên tới 35 năm, Thời báo ngân hàng, Địa chỉ: http://thoibaon2anhan2 .vn/preview_articleA/techcombanktrien-khai-goi-vay-voi-thoi-han-len-toi-35-nam-80682.html
4. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống Kê, Hà Nội.
5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Hồng Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Admi (2017), Vì sao TPBank được đánh giá là 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất, Nhịp sống kinh tế, Địa chỉ: http://cafef.vn/vi-sao-tpbank-duoc-danh-gia-la-1 -trong-10-ngan-hang-manh-nhat 20171204101507037.chn
2. Đậu Thị Nhung (2008), 21 ngày thực hành NLP, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
3. H.Thăm (2018), Techcombank triển khai gói vay với thời hạn lên tới 35 năm, Thời báo ngân hàng, Địa chỉ: http://thoibaon2anhan2 .vn/preview_articleA/techcombanktrien-khai-goi-vay-voi-thoi-han-len-toi-35-nam-80682.html
4. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ - Mô ...See More
16352.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 57,76 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0