Chương I: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công. Chương III: Giải pháp duy trì lòng trung thành của các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công. Chương III: Giải pháp duy trì lòng trung thành của các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công