Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu chung về công ty và dịch vụ nội dung số tại VTC Online. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ nội dung số tại VTC Online. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ nội dung số tại VTC Online
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu chung về công ty và dịch vụ nội dung số tại VTC Online. Chương IV: Đánh giá chất lượng dịch vụ nội dung số tại VTC Online. Chương V: Một số đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ nội dung số tại VTC Online