Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách khàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Thực trạng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách khàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Thực trạng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên