Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel