Chương I: Lý luận cơ bản về Marketing-mix của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về Marketing-mix của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO)