Chương I: Cơ sở lý luận về điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Chương II: Thực trạng áp dụng điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam Chương III: Một số đề xuất về phương pháp luận điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Chương II: Thực trạng áp dụng điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam Chương III: Một số đề xuất về phương pháp luận điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam