Ấn phẩm

Phương pháp luận điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam

Xem mô tả

164

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Chương II: Thực trạng áp dụng điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam Chương III: Một số đề xuất về phương pháp luận điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nguyễn, Xuân Lãn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lưu, Văn Nghiêm, TS
Trần, Minh Đạo, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2003
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Điều chỉnh giá
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép