Chương I: Lý luận chung về chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp thương mại Chương II: Thực trạng xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam Chương III: Giải pháp cơ bản hoàn thiện hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp thương mại Chương II: Thực trạng xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam Chương III: Giải pháp cơ bản hoàn thiện hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam