Chương I: Những vấn đề cơ bản về hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng tại Ngân hàng công thương Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng tại Ngân hàng công thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng tại Ngân hàng công thương Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng tại Ngân hàng công thương Việt Nam