Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân.