Chương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ khai thuế qua mạng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp với dịch vụ khai thuế qua mạng – Nghiên cứu điển hình tại Cục thuế tỉnh Đồng Tháp. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp với dịch vụ khai thuế qua mạng – Nghiên cứu điển hình tại Cục thuế tỉnh Đồng Tháp. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp với dịch vụ khai thuế qua mạng – Nghiên cứu điển hình tại Cục thuế tỉnh Đồng Tháp
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ khai thuế qua mạng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp với dịch vụ khai thuế qua mạng – Nghiên cứu điển hình tại Cục thuế tỉnh Đồng Tháp. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp với dịch vụ khai thuế qua mạng – Nghiên cứu điển hình tại Cục thuế tỉnh Đồng Tháp. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp với dịch vụ khai thuế qua mạng – Nghiên cứu điển hình tại Cục thuế tỉnh Đồng Tháp