Chương I: Một số vấn đề lý thuyết quản trị nhãn hiệu sản phẩm Chương II: Thực trạng quản trị nhãn hiệu sản phẩm trong các doanh nghiệp Việt Nam Chương III: Giải pháp hoàn thiện quá trình quản trị nhãn hiệu sản phẩm trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý thuyết quản trị nhãn hiệu sản phẩm Chương II: Thực trạng quản trị nhãn hiệu sản phẩm trong các doanh nghiệp Việt Nam Chương III: Giải pháp hoàn thiện quá trình quản trị nhãn hiệu sản phẩm trong các doanh nghiệp Việt Nam