Chương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, tín dụng và chất lượng tín dụng. Chương III: Mô hình nghiên cứu và khung phân tích. Chương IV: Phân tích kết quả. Chương V: Khuyến nghị và hạn chế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, tín dụng và chất lượng tín dụng. Chương III: Mô hình nghiên cứu và khung phân tích. Chương IV: Phân tích kết quả. Chương V: Khuyến nghị và hạn chế