Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
Chủ đề
Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương, Ngân hàng bán lẻ
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. A.T. Kearney, Retail Global Expansion: A Portfolio of Opportunities:The 2011 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2011.
2. A.T. Kearney. Global Retail Expansion: Keeps on Moving:The 2012 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2012.
3. Altinay, L. and Paraskevas, Planning Research in Hospitality and Tourism. Oxford, UK: ElsevierLtd, 2008
4. Armstrong, G. & Kotler, Principlesof Marketing. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall, 1996.
5. Asubonteng, P., McCleary, K. J. & Swan, SERVQUAL Revisited: A Critical Review of Service Quality. The Journal of Services Marketing, 1996.
1. A.T. Kearney, Retail Global Expansion: A Portfolio of Opportunities:The 2011 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2011.
2. A.T. Kearney. Global Retail Expansion: Keeps on Moving:The 2012 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2012.
3. Altinay, L. and Paraskevas, Planning Research in Hospitality and Tourism. Oxford, UK: ElsevierLtd, 2008
4. Armstrong, G. & Kotler, Principlesof Marketing. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall, 1996.
5. Asubonteng, P., McCleary, K. J. & Swan, SERVQUAL Revisited: A Critical Review of Service Quality. The Journal of ...See More
THS.13045.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,43 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0